เทรลเลอร์รถบรรทุกรถยนต์เชิงพาณิชย์


เทรลเลอร์บรรทุกรถยนต์ขนาดเชิงพาณิชย์ มักใช้ในการจัดส่งรถยนต์ใหม่จากผู้ผลิตไปยังตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ซึ่งในสหรัฐการขนส่งยานพาหนะมือสอง เป็นอุตสาหกรรมขนาดใหญ่เช่นกัน ซึ่งจ้างโดยเจ้าของรถยนต์ที่ย้ายที่อยู่ และเลือกที่จะให้จัดส่งรถยนต์ของพวกเขาแทนการขับรถ เช่นเดียวกับผู้บริโภคที่เพิ่งซื้อรถยนต์ในตลาดมือสอง และต้องการให้ส่งไปยังที่ตั้งของพวกเขา



เช่นเดียวกับเซมิเทรลเลอร์แบบอื่นๆ เทรลเลอร์บรรทุกรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ส่วนใหญ่ติดกับรถแทรกเตอร์โดยใช้ข้อต่อจานพ่วง แต่ละเทรลเลอร์สามารถปิดล้อม มีผนังเหมือนเทรลเลอร์ตู้ธรรมดา ซึ่งกำบังยานพาหนะที่ส่งมอบเป็นการป้องกันเพิ่มเติม ที่ความจุลดลงมา; หรือเปิดออก ในการออกแบบท่อเหล็กโครงเหล็กที่เห็นกันทั่วไป ซึ่งเปิดเผยยานพาหนะเป็นส่วนประกอบ แต่ช่วยเพิ่มความจุมากขึ้น เทรลเลอร์บรรทุกรถยนต์เชิงพาณิชย์อเมริกันโดยทั่วไปจะมีขนาดความจุระหว่าง 5 ถึง 9 คัน ซึ่งขึ้นอยู่กับขนาดของรถยนต์และเทรลเลอร์ (ความจุถูกจำกัดโดยน้ำหนักสูงสุด 80,000 ปอนด์ ที่ยานพาหนะบนท้องถนนต้องอยู่ภายใต้กฎหมายของสหรัฐ ทั้งนี้ มีพบยานพาหนะที่มีความจุสูงกว่าอย่างเห็นได้ชัดทั่วโลก เช่น การโหลดเคียงข้างกันแบบจีน




โดยทั่วไปแล้วเทรลเลอร์บรรทุกรถยนต์เชิงพาณิชย์แบบเปิดจะมีการออกแบบสองชั้น โดยทั้งสองชั้นแบ่งออกเป็นทางลาดสำหรับบรรทุก และจัดเก็บจำนวนมากซึ่งสามารถเอียงและยกขึ้นได้โดยอิสระจากกันด้วยระบบไฮดรอลิก ซึ่งแตกต่างจากรถบรรทุกที่ติดตั้งอุปกรณ์ยก หรือลากรถอื่นแบบพื้นเรียบซึ่งมักจะต้องขนส่งยานพาหนะที่ไม่ได้วิ่ง ซึ่งเทรลเลอร์บรรทุกรถยนต์ไม่ได้ติดตั้งอุปกรณ์ยกหรือรอก แต่ต้องอาศัยยานพาหนะที่จะบรรทุกภายใต้กำลังของตัวเอง ระบบไฮดรอลิกของเทรลเลอร์ช่วยให้สามารถปรับทางลาดในแนวลาดชันได้ ดังนั้นจึงสามารถขับรถขึ้นและยึดกับพื้นทางลาดได้ด้วยโซ่, วงล้อแบบผูก หรือสายรัดล้อ หลังจากนั้นสามารถเอียงทางลาดไปในทิศทางใดก็ได้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ

ติดตามข่าวสาร และ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ รถบรรทุก ได้ที่เว็บไซต์ : https://piemoderntruck.com/

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ผ่านไลน์แอด : ติดต่อเราคลิก หรือ @pie333

Page Face Book : P.I.E. Premium Modern Truck

TikTok : @piepurchesing

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้